Trang Chủ

Thứ Sáu, 3 tháng 12, 2010

PHONG THỦY CHO PHÒNG KHÁCH

Phòng khách là nơi được dùng cho nhiều mục đích – để nghỉ ngơi, để gia đình gặp nhau chơi đùa và còn là phòng giải trí: xem truyền hình, nghe nhạc. Tại một số căn nhà, nhất là các căn hộ, liền với phòng khách còn đặt thêm bàn ăn để gia đình dùng bữa tối hoặc một phần phòng khách có thể được dành ra một khoảnh để làm nơi học tập hoặc làm văn phòng.
Do đó cách bài trí phòng khách trở nên quan trọng nếu chúng ta muốn nơi này phục vụ trọn vẹn các chức năng sinh hoạt đa dạng.
    Các khu vực sinh sống nên biểu lộ tính chào đón và việc phối màu có thể giúp chúng ta thể hiện mục tiêu này. Tính cân đối là điều quan trọng. Các căn hộ được biến cải từ các kho chứa có mặt bằng thoáng rộng và trần cao ráo sẽ thích hợp hơn nếu chúng ta xếp các đồ đạc thành từng nhóm nhỏ chứ đừng nên tìm cách sử dụng như một phòng duy nhất trong không gian rộng rãi này.
Trong các phòng nhỏ, hãy tìm cách giữ cho các kệ sách và các mảng tường có sẵn thấp vừa phải, nếu không căn phòng của bạn sẽ tạo cảm giác nặng phía trên và dường như bị quây kín. Điều quan trọng cần lưu ý là nên ngăn cách hẳn khu vực học tập và văn phòng để công việc không thường xuyên ám ảnh tâm trí bạn khi bạn muốn tìm sự nghỉ ngơi yên bình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét